Sunday, August 16, 2009

End of the World???

Ahh, sakit ng katawan ko!!! Ang aga ko naman ata gumising ngayon!!! Nasaan na ba ung newspaper? Wala naman akong ginagawa ee, basa muna tayo. Actually, gawain ko talaga magbasa ng newspapers every morning. Wala lang pampalipas oras. Dagdag kaalaman na rin sa mga nangyayari sa lipunan!!!

Lahat ng columns binabasa ko. Whatever news they are,Ookz lang. Politics, crimes, sports, entertainment, opinions, at kung anu.anu pang katripan ng mga kolumnista. Basta, wala namang mangyayri kung babasahin ko di ba? Palipas oras lang talaga!!!

Page 1..2..3..4..5..6..7..8..9..10..11..12..13

Ha??? Totoo ba to??? Bakit yung columnist nagbibigay ng tips para makaligtas sa PAGGUNAW NG MUNDO??? Kung isulat pa naman niya parang totoo. Kagulat naman to. Ayaw ko pa mamatay noh?!

Sa December 12, 2012 daw yung event. Malapit na! Kelangan ko atang maghanda!!! huhu. Ano ba to? Ang aga.aga nananakot. Tsktsk!!! Meron naman daw makakaligtas. Pero after five days, may mga wars and any other skirmishes na magaganap between to big countries that may affect its neighboring nations!!! What??? Magugunaw na nga yung mundo meron pa ring wars? Adik ata tong writer na toh ee. Di ko tuloy alam kung maniniwala pa ako.

San rin kaya niya to nakuha? Ano siya Diyos, o si bathala, o kung sino mang manghuhula sa Quiapo? haha. Nadamay pa tuloy ung mga rumaraket sa Quiapo sa kagaguhan ng writer na toh.

To be continued na raw yung iba. Mukhang mapipilitan akong bumili ng Dyaryo bukas para subaybayan tong kagaguhan ng writer na toh ahh. Pero bakit ganun??? Kung ayaw kong maniwala sa kolumnistang to, bakit gusto kong basahin yung next litanya niya??? tsktsk. haha Baliw na rin ata ako... Pero, hanep yung writer ahh, nakuha niya yung attention koh!!! tsktsk

No comments: