Monday, August 17, 2009

Does History Really Repeat Itself???

Totoo nga ata talaga yung kasabihang "history repeats itself". Sa ngayon kasi ang daming nangyayari sa akin na nangyari na!!! Some were worthy to happen again but some were not. Di ko lam kung bakit pero tama bang yung mga bagay na gusto ko nang kalimutan, mangyari at maalala ko na naman. Lupet talaga ng buhay. Gusto ata ako pahirapan. In every different aspects of life ata na.experience ko na. Pero the recent ones was yesterday!!!

Masakit masaktan!!! Lalo na kung puso ang dahilan!!! Hhooot, drama na naman!!! hahaha Pag.broken hearted ka talaga kung ano.ano na lang naiisip moh ee noh? Katulad kagabi hindi ako makatulog kakaisip kung bakit nagkaganito. But before that, nagugutom ako pero hindi ako makakain coz i kept asking myself why did these things happened??? Wala lang siguro ako sa sarili kagabi kaya nangyari yun lahat!!!

Bakit hindi ako makatulog??? Geh manonood nga muna ako ng kay Cory!!! Baka sakaling antukin ako.

Ayaw talaga. Wa epek!!! Geh timpla muna ako gatas baka antukin ako. Kung kape kasi baka lalo akong hindi makatulog!!! Wala pa rin. Sa ref kaya may sleeping pills!!! As if naman may gumagamit nito sa amin. Pero try ko na rin baka ibigay ni Lord haha. Nahawa na ata ako kay Karla!!! Bro penge ngang pills!!! haha.

12 na hindi pa rin ako tulog. May pasok pa ako bukas ng 7. Kelangan kong gumising ng 4. Surely, lupay.pay ako tom!!! haha. bahala na nga. punta na ako bed baka sakaling tamaan ng antok!!! Naisip ko nga gayahin si Mr.Bean ee. Yung magbilang ng tupa sa isang portrait. At dahil nakakalito gumamit na lang siya ng calculator para malaman yung number ng sheeps dun. After knowing it, yun bigla siyang bumagsak! Tulog agad!!! hahaha.

Wow, di ko lam nakatulog na pala ako!!! Bakit ganun, pagkagising ko yun agad nasa isip ko? Leave me alone!!! haha. bakit parang tinatamad ako pumasok? Dahil ba tamad lang talaga ako o dahil ayaw ko siyang makita??? Tigas naman ng mukha ko kung ayaw ko siyang makita? After all ako naman gumawa nito ee! Sige tanggapin ko na lang na matigas face ko!!! haha

Parang ang bagal ko ata maglakad! Epekto pa rin ba to ng iniisip ko??? Bahala na. padala lang ako sa paa ko. Parang wlang patutunguhan tong paglalakad koh! Geh LRT na akoh. Makaupo nga muna dito. Ayaw ko tumayo baka matumba ako kakaisip!!!

"Vito cruz station!!!" okay dito na ako. Tayo na ako para mabilis makalabas! "Ting" Dahil wala ako sa sarili ko, wala akong pakialam sa mga tao sa paligid ko. At dahil dun, bigla kong nasunok yung lalaking katabi. Hindi ko naman sinasadya ee. Nakahawak ako sa Handrail tas paglabas ko syempre kelangan kong bumitiw dun, then suddenly bigla ko na lang nasuntok yung mukha!!! haha. Nagsorry ako kaya lang parang galit ata!!! Yung tipong gustong gumanti !!! tsktsk.

Lahat ng to naranasan ko na! Ibang tao nga lang yung kasama ko dito at this time akala ko alam ko na yung gagawin ko kapag na.meet ko yung ganitong problem. But, unfortunately, hindi pala!!! Hung.hang pa rin ako!!! =))))

No comments: