Wednesday, November 11, 2009

Work Station

Im currently here at work. At wala akong magawa kaya eto blog muna ako! Pero ngayon walang class pero hindi rin freeslots haha. Undermaintenance ung lab. nasira ko ata ung computers haha! joke lang. Puro virus daw ung mga computer kaya erase muna nila lahat yun!!!

Ang hirap talaga pag.walang magawa sa buhay. Ang boring! Minsan tuloy kung ano-anong naiisip ko sa mga bagay-bagay. Pag-maingay tapos gusto mo ng tahimik lalong umiingay ung paligid pero pagtahimik gusto natin ng maingay kasi may mga memories tayong ayaw nating alalahanin na patuloy namang nagsusumiksik sa isipan natin! Pasaway na utak toh ooh!!!

Kaya ang tendency ng tao ay humanap ng paraan para ma-set aside yung mga unwanted memories. Kaya ako, eto ang paraan ko. Blogging!

At ngayon wala na akong masabi kaya mas mabuting pang tapusin ko na toh!!!
hahaha

bye sleep well!!!
=)))

No comments: