Tuesday, September 8, 2009

Final Exam sa Algeb

Whoa, ang hirap ng exam sa algeb!!! Shit napagalitan pa akoh!!! haha... adik yung bading na yun!!! Sarap gilitan ng leeg. . haha

Well may dahilan nga naman siya para pagalitan ako! Nahuli "daw" niya akong "nag.cheat", is it??? Well si Bro na bahala dun! Sanay akong mapagalitan! In fact, normal sa students ang mapagalitan! Wala akong kilalang student na hindi napagalitan ng teacher niya! If you admit na hindi ka napagalitan, ABNORMAL ka!!! haha

Tinutulungan ko kasi yung mga classmates ko na makapasa sa algeb! That's what friends are for, ika nga ng iba! Siguro masama yung way para sa iba, pero para sa akin its not!!! My hidden purpose naman yung ginawa ko ee. Kung ano yun, sa akin na lang baka hindi pa mag.succeed!!! haha. Basta ang alam ko, its better to change kung ang sarili mo ang nakakita ng pagkakamali mo. Mas sincere yung pagbabago kasi sarili mo na ang nakarealize ng mga bagay na hindi tama para sa mundong ito!!!

Mga pangaral ni tony!!! haha.

=)))

No comments: